Vingroup làm căn hộ Happy Town từ 200 triệu đồng

Vingroup làm căn hộ Happy Town từ 200 triệu đồng
Rate this post

Mỗi căn hộ có diện tích tối thiểu từ 30/m2, dự kiến triển khai ban đầu tại Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai.

Tập đoàn Vingroup – CTCP (Mã: VIC) công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ từ 200 triệu đồng/căn hộ trở lên với thương hiệu Happy Town. Chiến lược này sẽ được áp dụng tại các khu công nghiệp ở một số tỉnh thành trên cả nước, ngoại trừ hai đô thị lớn là Hà Nội và TPHCM.

Mỗi căn hộ Happy Town có diện tích tối thiểu từ 30m2. Dự kiến, trong giai đoạn đầu, Happy Town sẽ được triển khai tại 3 tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn, đang tập trung đông đảo lao động nhập cư là Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai.

Như vậy Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản ở cả 3 dòng thương hiệu chính gồm Vinhomes – nhà ở trung – cao cấp, VinCity – nhà ở trung cấp, Happy Town – nhà ở bình dân.

Theo Vingroup, hiện cả nước hiện có 2,8 triệu công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất với 1,7 triệu người có nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên, thị trường mới đáp ứng được 8 – 10% nhu cầu, đa số người lao động phải thuê trọ. Do đó, phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và nhà ở cho người thu nhập thấp đã được Chính phủ đặt trọng tâm trong Chiến lược phát triển Nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030.

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết với thương hiệu Happy Town, Vingroup không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu mà mong muốn chung tay cùng xã hội giải quyết vấn đề nhà ở bức thiết cho công nhân và người lao động có thu nhập thấp.

Trả lời